Welcome to My Blog!

SpriteMachine
Follow Me

เริ่มต้นการสร้าง Hovercraft



By  prite     00:36     

.:Hovercraft RC :.


บทความนี้ผมอยากนำเสนอ เผื่อเป็นประโยชน์สำหรับใครที่อยากสร้าง อุปกรณ์ที่ผมใช้ไม่จำเป็นต้องใช้แบบผมก็ได้นะครับ สามารารถดัดแปลงใช้วัสดุได้หลายอย่าง  
**ต้องบอกก่อนนะครับ ผมมีความรู้ด้าน RC ไม่มากนัก ทำให้ในการสร้างอาจมีความผิดพลาดอยู่บ้าง หากผิดพลาดตรงไหน หรือตรงไหนควรแก้ไข ผมก็ขอคำแนะนำด้วยนะครับ  วิธีการสร้างถ้าว่างๆผมจะเขียนลงเรื่อยๆนะครับ   





เริ่มต้นด้วยแบบแปลนกันก่อนเลยแล้วกัน ผมออกแบบด้วย google sketup ก่อนสร้างจริง จากในแบบแปลนอาจมีบางส่วนที่ไม่ตรงกันกับตอนสร้างนะครับ เปลี่ยนแผนนิดหน่อย โครงสร้างหลักผมจะทำด้วยแผ่นโฟมอัดนะครับ

.: โหลดแบบแปลนได้จากที่นี่ครับ :.



 จากในแบบแปลนอาจมีบางส่วนที่ไม่ตรงกันกับตอนสร้างนะครับ เปลี่ยนแผนนิดหน่อย ตรงฝาปิดด้านบน ผมเปลี่ยนเป็นช่องเสียบกล้องนะครับ  แล้วก็แท่นวางมอเตอร์ที่เปลี่ยนไป



ต่อมาเป็นแบบแปลนสำหรับตัดโฟม ออกแบบด้วย layout นะครับ

 .:โหลดแบบแปลนตัดโฟมได้จากที่นี่ครับ :.





About prite

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Maecenas euismod diam at commodo sagittis. Nam id molestie velit. Nunc id nisl tristique, dapibus tellus quis, dictum metus. Pellentesque id imperdiet est.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

Translate

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม