Welcome to My Blog!

SpriteMachine
Follow Me

ลงสี



By  prite     10:40     
            ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนลงสี   คราวก่อนผมลืมอีกขั้นตอนนึง คือด้านหน้าของ hovercraft จะต้องติดแผ่นโฟมอีก 2 ชิ้น ผลทำไว้ในแบบแปลนตัดแล้วนะครับอยู่หน้า 4  ตรงส่วนนี้จะเอาไว้วางแบตเตอรี่ครับ  



        ในการเปิดปิดฝา หน้า และฝาบนของ hovercraft ผมจะใช้ตีนตะขาบนะครับ (ใครมีไอเดียเจ๋งๆนอกเหนือจากนี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ)  ให้ติดเท๊ปตีนตุ๊กแกตามรูป






            เรื่องการลงสี ผมไม่ถนัดนะครับ ก็เลยมีข้อผิดพลาดเยอะอยู่พอสมควร (ใครมีความรู้ด้านนี้ช่วยแนะนำผมหน่อยนะครับ)  วิธีของผมคือใช้สีทาบ้านสีขาวทา กับสีสเปรย์นะครับ
เริ่มต้นผมใช้สีทาบ้านทารองพื้น 2-3ชั้นก่อน  





      รอจนแห้งแล้วฉีดสีสเปรย์ตามใจชอบ ตรงจุดนี้และครับที่ผมพลาด เพราะสีรองพื้นหนาไม่พอ เมื่อเจอสีสเปรย์ที่มีแอลกอฮอล์ โฟมจึงละลาย











คราวหน้ามาต่อกันเรื่องการทำ  Skirt นะครับ

About prite

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Maecenas euismod diam at commodo sagittis. Nam id molestie velit. Nunc id nisl tristique, dapibus tellus quis, dictum metus. Pellentesque id imperdiet est.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

Translate

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม